Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 HOA LÂM BUILDING, VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA, GIÁ CẠNH TRANH

Văn phòng cho thuê quận 1, tòa nhà Hoa Lâm Building tọa lạc mặt tiền đường Thi Sách, phường Bến Nghé, Quận 1. Đây là tuyền đường tập trung nhiều công trình lớn của thành phố như chơ Bến Thành sầm uất, nhà hát Thành phố, Vincom,...thu hút một số lượng lớn công ty trong và ngoài nước đến đầu tư kinh doanh. Hoa Lâm Building là cao ốc hạng C+. Quy mô gồm 1 trệt và 5 tầng, với thiết kế sang trọng, thông thoáng theo phong cách hiện đại, sảnh tòa nhà được dát đá hoa cương tạo cảm giác xa hoa, quý phái, lối đi 2 bên tòa nhà được tận dụng trồng nhiều loại cây xanh. Tòa nhà Hoa Lâm Building sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác.

Van phong cho thue Hoa Lâm Building được trang bị đầy đủ bàn, ghế, tủ hồ sơ, điện thoại,.. và dùng chung các máy móc văn phòng như máy in, máy fax, photo, scan,... Cửa ra vào và cách kính ngăn được sử dụng là loại kính trong suốt nhằm tạo một số không gian mở tràn ngập ánh sáng cho văn phòng. Khu vực văn phòng gần với toilet, thuận tiện cho việc di chuyển.Tòa nhà có đội ngũ lễ tân và an ninh bảo vệ luôn niềm nở, chuyên nghiệp và đào tạo một cách chất lượng. Hệ thống thông tin, đường dây điện thoại, camera quan sát, internet tốc độ cao, phòng họp hiện đại.

Lựa chọn tòa nhà Hoa Lâm Building để đặt văn phòng sẽ là một trong những lựa chọn đúng đắn mang tính quyết định chiến lược trong kinh doanh cho quý khách hàng.

Bạn có thể sẽ quan tâm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét