Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 7 ĐẠI MINH CONVENTION



1. VỊ TRÍ VĂN PHÒNG CHO THUÊ ĐẠI MINH CONVENTION TOWER:

Cao ốc văn phòng cho thuê Quận 7 Đại Minh Convention Tower tọa lạc tại đường Hoàng Văn Thái, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Tòa nhà sở hữu vị trí đẹp, đối diện trung tâm Hội nghị triển lãm Quốc tế SECC, tòa cao ốc Lawrence Sting và cao ốc Manulife, một góc đường nổi bật và có tầm nhìn đẹp.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 7 Đại Minh Convention Tower được bao quanh bởi nhiều tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận 7 cao cấp khác như Crescent Plaza, Paragon Building, Petroland Tower… Việc chọn đặt văn phòng tại đây sẽ giúp các doanh nghiệp nhận được lợi thế lâu dài về vị trí địa lý.

2. MÔ TẢ CHUNG VỀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ ĐẠI MINH CONVENTION TOWER:

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Đại Minh Convention Tower tọa lạc vị trí đắc địa – gần khu trung tâm thương mại sầm uất Crescent Mall cũng như Trung tâm hội nghị triển lãm quốc tế SECC, từ vị trí này không mất nhiều thời gian để di chuyển sang các Quận trung tâm như Quận 1, Quận 4. Sở hữu những ưu thế vượt bậc về địa lý, tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận 7 Đại Minh Convention Tower hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như góp phần đánh bóng tên tuổi của các doanh nghiệp chọn thuê văn phòng tại đây.
Cao ốc văn phòng cho thuê quận 7 Đại Minh Convention Tower gồm 2 tầng hầm, 1 tầng trệt và 13 tầng dùng để sử dụng làm văn phòng cho thuê với diện tích sử dụng trung bình mỗi sàn là 515 m2. Cao ốc Đại Minh Convention Tower đem đến cho khách thuê không gian làm việc lý tưởng với thiết kế hiện đại, hài hòa với môi trường xung quanh và được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 7 Đại Minh Convention Tower được trang bị 3 thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, máy phát điện dự phòng 100% công suất, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, đường dây internet tốc độ cao và đường dây điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 7 Đại Minh Convention Tower.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 7 Đại Minh Convention Tower được xếp hạng B, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê TP.HCM, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Với diện tích văn phòng đa dạng, giá thuê hợp lý cùng nhiều tiện ích phù hợp cho việc thuê văn phòng, tòa cao ốc Đại Minh Convention Tower hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

3. CHI TIẾT VỀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ ĐẠI MINH CONVENTION TOWER:

Cao ốc văn phòng cho thuê quận 7 đường Hoàng Văn Thái – Đại Minh Convention Tower.
Địa chỉ: đường Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM
Kết cấu: 2 Hầm – 1 Trệt – 11 Tầng – 3 Thang máy
Diện tích sàn: 515 m2
Tổng diện tích: 7.000m2
Diện tích cho thuê: 130m2  – 165m2 – 515m2
Giá cho thuê: 15 USD/m2
Phí dịch vụ: Chưa bao gồm 5.1 USD/m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
Phí giữ xe: 8 USD/xe máy/tháng và 80 USD/xe hơi/tháng
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Điện lạnh: Miễn phí tiền điện máy lạnh trong giờ làm việc
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo quý
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

Bạn có thể sẽ quan tâm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét